• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Các hoạt động mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

  • PDF.

Khoa Khám bệnh

Ngày Quốc tế Thiếu nhi (ngày Tết thiếu nhi) được Liên đoàn phụ nữ dân chủ Quốc Tế quyết định tổ chức vào ngày 1-6 hàng năm từ năm 1949, nhằm biểu dương các lực lượng đấu tranh để bảo vệ an toàn, hạnh phúc, quyền lợi của các bà mẹ và trẻ em trên toàn Thế giới. Ở Việt Nam, trẻ em là tương lai của đất nước; luôn dành được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày trọng đại, diễn ra nhiều sự kiện hướng đến các em nhỏ trên toàn quốc.

Trong không khí sôi động của các hoạt động hướng đến trẻ em, chiều thứ 6 ngày 29/5 /2015, Đoàn Thanh niên Xung kích của bệnh viện đã đến trao quà, góp vui chương trình văn nghệ cho các em thiếu nhi khuyết tật tại làng Hòa Bình, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh. Các đoàn viên thanh niên cùng chung tay với Ban tổ chức mang tiếng cười, niềm vui đến cho các trẻ em khiếm khuyết ở đây.

Một số hình ảnh từ chương trình văn nghệ “Kết nối yêu thương” tại làng Hòa Bình:

thieunh1

Các ĐV-TN BVĐK QN hăng say trong bài múa dân vũ giúp chương trình văn nghệ thêm sôi động

thieunh2

Không khí vui vẻ tại làng Hòa bình

thieunh3

Phần biểu diễn song ca giữa BS Thoại (BVĐK QN) và em Lộc (làng Hòa Bình)

Sau chương trình giao lưu văn nghệ “ Kết nối yêu thương”, đại diện Đoàn Thanh niên Xung kích bệnh viện đã theo chân các tình nguyện viên Chi hội từ thiện Nguyện ước xanh, vượt bộ hơn 2 giờ đồng hồ để mang những món quà đến với các em nhỏ và người dân tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà My trong chương trình “Niềm Vui Cho Em”. 

thieunh4

Nụ cười hạnh phúc của các em khi được các tình nguyện viên trao những phần quà nhân ngày 1/6

Bên cạnh các phần quà, các tình nguyện viên còn tổ chức các trò chơi dân gian nho nhỏ dành cho các em, giúp các em có thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

thieunh5

Những trò chơi như bịt mắt đập chai, kẹp banh di chuyển, ném banh vào hộp dường như rất mới mẻ và được nhiều em lẫn phụ huynh hào hứng tham gia chơi và cổ vũ.

thieunh6

Các em còn được hướng dẫn phương pháp rửa tay thật sạch với nước và xà phòng. Các em đều rất chăm chú quan sát và hào hứng làm theo. Rất nhiều em thực hành tốt phương thức rửa tay theo quy trình “rửa tay thường quy” và thuộc ngay sau khi được hướng dẫn.

Chiều ngày 1/6/2015, tại hội trường lớn của BVĐK tỉnh Quảng Nam, có lễ phát thưởng dành cho con em các nhân viên bệnh viện đạt thành tích cao trong học tập do Công đoàn cơ sở bệnh viện tổ chức. Các em được trao quà, bằng khen; và cùng tham gia văn nghệ, một số trò chơi nhỏ,….

thieunh7

ThS BS.Nguyễn Thị Kiều Trinh trao quà và bằng khen cho các em có thành tích học tập xuất sắc

IMG 4313

IMG 4312

thieunh8

Những phần quà nhỏ dành cho những em có câu trả lời chính xác


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 04 Tháng 6 2015 16:57

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Các hoạt động mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam