• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Khoa Mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam phẫu thuật đặt thủy tinh thể nhân tạo cho bệnh nhân trong tỉnh Quảng Nam.

  • PDF.

Khoa Mắt

Những ngày đầu Khoa Mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam thực hiện tài trợ toàn bộ chi phí cùng chi trả bảo hiểm y tế cho người bệnh phẫu thuật PHACO, đặt thủy tinh thể nhân tạo cho bệnh nhân đục thủy tinh thể trong tỉnh Quảng Nam.

Bệnh nhân trong tỉnh đã tham gia rất nhiều, phấn khởi, hài lòng với kết quả phẫu thuật cũng như cung cách phục vụ người bệnh của toàn thể nhân viên khoa Mắt.

Khoa Mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam xin cảm ơn tất cả các bệnh nhân đã tin tưởng đến với chúng tôi. Chúng tôi cũng xin gởi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, khoa Gây mê phẫu thuât và các phòng ban liên quan của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam đã đồng hành cùng chương trình.

mothuy1

Với phong cách làm viêc chuyên nghiệp, trách nhiệm và hiệu quả, chúng tôi sẽ làm tất cả để đem đến một chất lượng thị giác tốt nhất cho người bệnh và sẽ là địa chỉ tin cậy của tất cả bà con nhân dân trong toàn tỉnh.

mothuy2

mothuy3

mothuy4

mothuy5

mothuy6


-------------------------------------------------------------
Khoa Mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam
Tất cả cho đôi mắt sáng và khỏe


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 28 Tháng 3 2019 19:32

You are here Tin tức Tin tức y học Khoa Mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam phẫu thuật đặt thủy tinh thể nhân tạo cho bệnh nhân trong tỉnh Quảng Nam.