• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

  • PDF.

Vũ Thị Phương Thanh - Phòng TCCB

Ngày 29/7/2016, Đảng uỷ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Đồng chí Phạm Ngọc Ẩn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Dương Ngọc Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện, đã báo cáo sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm 2016. Báo cáo đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Bệnh viện 6 tháng đầu năm ở các lĩnh vực: giáo dục chính trị tư tưởng, thực hiện nhiệm vụ chính trị, tổ chức xây dựng đảng, kiểm tra giám sát, lãnh đạo công tác đoàn thể; đồng thời, báo cáo cũng đánh giá những hạn chế, tồn tại, nêu rõ nguyên nhân, đặc biệt là những nguyên nhân chủ quan để từ đó rút kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, tìm biện pháp khắc phục hiệu quả. Để lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng bộ 6 tháng cuối năm 2016, báo cáo nêu 5 nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung lãnh đạo, trong đó đặc biệt nhấn mạnh các nhiệm vụ lãnh đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong kế hoạch; công tác chính trị tư tưởng; công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ Bệnh viện, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

hndang1

Hội nghị đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến hoàn thiện nội dung dự thảo báo cáo, làm rõ thêm những mặt đã làm được và những mặt còn hạn chế; đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ năm 2016.

Phát biểu tiếp thu ý kiến và kết luận tại Hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Ẩn thay mặt BCH Đảng bộ Bệnh viện ghi nhận kết quả đạt được của Đảng bộ cũng như khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các chi bộ khoa, phòng cũng như sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên là nguyên nhân quan trọng nhất đối với kết quả đạt được của Đảng bộ trong 6 tháng đầu năm, đồng thời tiếp thu đầy đủ ý kiến của cán bộ, đảng viên để tiếp tục có các giải pháp hiệu quả lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng bộ trong 6 tháng cuối năm 2016.

Hội nghị kết thúc với sự nhất trí cao trong toàn Đảng bộ Bệnh viện về những kết quả đạt được và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016.

 

Lần cập nhật cuối lúc Thứ ba, 16 Tháng 8 2016 16:30

You are here Tổ chức Đảng bộ Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016