• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Phẫu thuật miễn phí dị tật sứt môi, hở hàm ếch

  • PDF.

Ánh Minh - BaoQuangNam Online

Từ ngày 26.6-30.6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tổ chức sứt môi, hở hàm ếch Nhật Bản - Hàn Quốc tổ chức khám và phẫu thuật miễn phí cho người dị tật sứt môi, hở hàm ếch trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận. 

Ekip phẫu thuật gồm 5 Giáo sư, bác sỹ đến từ Nhật Bản và các bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, các chuyên gia sẽ thực hiện khám sàng lọc, tư vấn và hội chẩn các bệnh lý như sứt môi, hở hàm ếch, các bệnh về hàm mặt cho tất cả các đối tượng đăng ký khám. 

Sau sàng lọc, những người đủ điều kiện sức khỏe sẽ được Đoàn thực hiện phẫu thuật ngay trong đợt này, với số lượng dự kiến là 30 người. Toàn bộ kinh phí này được bệnh viện và Tổ chức sứt môi, hở hàm ếch Nhật Bản - Hàn Quốc tài trợ.

sutmoi

Được biết, chương trình phẫu thuật miễn phí do Tổ chức sứt môi, hở hàm ếch Nhật Bản - Hàn Quốc  ký kết với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam bắt đầu từ năm 2000, nhằm mang lại nụ cười tự nhiên và tương lai tươi sáng cho những người không may bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch, đặc biệt là trẻ em.

Dị tật sứt môi, hở hàm ếch là một trong những dị tật bẩm sinh ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Nếu muốn tham gia chương trình, gia đình có người không may mắc phải dị tật sứt môi, hở hàm ếch đăng ký với Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam (Số 1, Nguyễn Du, Tam Kỳ) để được tư vấn hỗ trợ. Số điện thoại liên hệ: 0905309192 (Bs Đức).

 

Lần cập nhật cuối lúc Thứ bảy, 10 Tháng 6 2023 20:31

You are here Thông báo của Bệnh viện Phẫu thuật miễn phí dị tật sứt môi, hở hàm ếch