• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Bệnh viện tổ chức thành công khảo sát tin học văn phòng cho điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng và điều dưỡng hành chính năm 2019

  • PDF.

Châu Ngọc Chính -

Thực hiện kế hoạch số 1298/KH-BV ngày 11/12/2019 về Khảo sát tin học văn phòng cho Điều dưỡng trưởng, Kỹ thuật viên trưởng, Điều dưỡng hành chính năm 2019 nhằm đánh giá kỹ năng và khả năng sử dụng công nghệ thông tin của Điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng, Điều dưỡng hành chính trong công việc hàng ngày của khoa phòng đê phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn, giảm thiểu sai sót chuyên môn trong công tác hành chính, Bênh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đã tổ chức khảo sát tin học cho các đối tượng trên.

thitin1

Tổ công nghệ thông tin Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, phòng Kế hoạch Tổng hợp phối hợp cùng phòng Tổ chức cán bộ lọc ra danh sách điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viện trưởng cùng các điều dưỡng hành chính của các khoa phòng trong toàn bệnh viện, đồng thời khảo sát và soạn thảo đề thi gồm 2 phần: phần lý thuyết thi trong vòng 15 phút và phần thực hành trên máy vi tính thời gian 45 phút. Với phần thực hành các thi sinh làm bài trên máy vi tính được tổ Công nghệ thông tin bố trí máy và chia làm nhiều đợt, mỗi đợt 10 thí sinh.

Tổ công nghệ thông tin cùng Ban ra đề thi đã cố gắng ra đề với mức độ chứng chỉ tin học A văn phòng phù hợp nội dung công việc hàng ngày của Điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng, Điều dưỡng hành chính, nhằm tạo cho các anh chị tâm lý thoải mái làm bài trong đợt khảo sát.

thitin11

Qua 2 ngày 17 và 18/12/2019 các thí sinh đã hoàn thành tốt các bài thi của mình, Hội đồng thi cũng làm hết trách nhiệm và Hội thi Khảo sát tin học văn phòng cho Điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng, Điều dưỡng hành chính năm 2019 đã thành công.

Kế hoạch Khảo sát tin học văn phòng này vừa tạo động lực cho các anh chị nghiên cứu học hỏi về Công nghệ thông tin nhằm áp dụng có hiệu quả công việc trong môi trường Y tế,  góp phần nâng cao khả năng phục vụ người bệnh và đó cũng là tiền đề cho việc tiến tới sử dụng bệnh án điện tử, Bệnh viện không giấy do Bộ y tế đề ra theo xu hướng thời đại công nghệ 4.0.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 18 Tháng 12 2019 19:15

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Bệnh viện tổ chức thành công khảo sát tin học văn phòng cho điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng và điều dưỡng hành chính năm 2019