• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

  • PDF.

Vũ Thị Phương Thanh -  

Chiều ngày 22/12/2021, Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Phan Đức Thấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam đã đến tham dự chỉ đạo hội nghị.

tongketdang7

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Văn Khoa - Phó Bí thư Đảng ủy đã đọc dự thảo báo cáo tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Báo cáo đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Bệnh viện trên các nội dung: lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác tổ chức xây dựng đảng; công tác kiểm tra, giám sát; lãnh đạo công tác đoàn thể. Đặc biệt, trong năm nay, Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, giữ vững là “Bệnh viện sạch” để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân trong khu vực. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại, nêu nguyên nhân để từ đó rút kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, tìm biện pháp khắc phục hiệu quả.

Để lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng bộ trong năm 2022, hội nghị thảo luận và thống nhất đề ra Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 gồm những chỉ tiêu chủ yếu sau:

- 100% chi bộ thực hiện nghiêm túc, nề nếp sinh hoạt định kỳ, chuyên đề theo đúng Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW, ngày 06/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và các văn bản hướng dẫn của Đảng ủy Khối.

- 100% đảng viên được học tập, nghiên cứu, quán triệt và thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; 100% đảng viên đăng ký và thực hiện tốt các nội dung tu dưỡng, rèn luyện, nêu gương.

- Phát triển đảng viên mới theo chỉ tiêu Đảng ủy Khối giao.

- Số đảng viên Hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt tỉ lệ từ 90% trở lên, trong đó có từ 15-20% số đảng viên đạt Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, và không có đảng viên vi phạm kỷ luật.

- Số chi bộ Hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt tỉ lệ 100%, trong đó có từ 15-20% số chi bộ đạt Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

- Đoàn Thanh niên cơ sở đạt Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Công đoàn cơ sở đạt Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Cơ quan đạt chuẩn văn hóa.

- Bệnh viện đạt Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

- Đảng bộ đạt Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phan Đức Thấn đã ghi nhận kết quả đạt được của Đảng bộ trong giai đoạn khó khăn hiện nay, cũng như khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các chi ủy chi bộ cùng với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên, đồng thời định hướng những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ cần thực hiện trong năm 2022 để phấn đấu đạt các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Đồng chí cũng đã hoan nghênh việc thực hiện công tác phát triển đảng viên mới của Đảng bộ Bệnh viện, đạt 150% chỉ tiêu được giao và được Đảng ủy Khối khen thưởng.

Nhân dịp này, Đảng ủy đã công bố Quyết định chỉ định bổ sung đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thu, Phó phòng Tổ chức cán bộ, vào Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ban Thường vụ Đảng ủy Bệnh viện cũng đã tuyên dương khen thưởng 03 chi bộ và 28 đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Hội nghị kết thúc với sự nhất trí cao trong toàn Đảng bộ Bệnh viện về những kết quả đạt được và nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

tongketdang2

tongketdang3

tongketdang

tongketdang5

tongketdang6

tongketdang4

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 23 Tháng 12 2021 09:49

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022