• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Phát biểu trong hội thi “Trang trí món ăn” của tổ Công đoàn điều dưỡng -Kế hoạch tổng hợp

  • PDF.

Phòng KHTH

Chào mừng 84 năm kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, hòa cùng khí thế thi đua của Công Đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, tổ Công đoàn KHTH-ĐD tham gia Hội thi “Trang trí món ăn” với món khai vị “Chả phượng hoàng”.

Những nữ viên chức không là đầu bếp chuyên nghiệp, chúng tôi đến đây với tinh thần giao lưu, học hỏi, nhằm nâng cao kiến thức trong chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên của gia đình.

“Chả phượng hoàng”, một món ăn được liệt vào danh sách bát trân trong ẩm thực cung đình của nước ta thời xưa. Món ăn này được làm từ những nguyên liệu tươi ngon sẵn có ở chợ; gồm: thịt, trứng, cá thác lác, rau củ quả. Phượng hoàng thuộc nhóm tứ linh (long, lân, quy, phụng) nên chả phượng hoàng còn mang ý nghĩa may mắn. Món ăn đặc biệt còn được dùng đãi tiệc năm mới để cầu mong an lành cho gia đình. Với bàn tay khéo léo, tấm lòng nhiệt tình, chúng tôi mong muốn quý khán giả có cảm giác thú vị khi thưởng thức “Chả phượng hoàng”.

Thực hiện món ăn này, tổ Công đoàn KHTH-Điều dưỡng cũng có mục đích mong được sự quan tâm của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân; để đóng góp một phần nhỏ vào công tác từ thiện; mang đến những bữa cơm ấm lòng cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện.

chaph1

chaph3  chaph2

Với món khai vị “Chả phượng hoàng”, tổ công đoàn KHTH-Điều dưỡng đạt giải Khuyến khích, đã đóng góp vào Bếp yêu thương của bệnh viện 1.600.000 đ (một triệu sáu trăm ngàn đồng). Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khán giả, các mạnh thường quân, các cổ động viên và Ban tổ chức hội thi “Trang trí món ăn” của Bệnh viện đa khoa Quảng Nam!


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 23 Tháng 10 2014 20:59

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Phát biểu trong hội thi “Trang trí món ăn” của tổ Công đoàn điều dưỡng -Kế hoạch tổng hợp