• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam

  • PDF.

Trình Thị Thu Văn - Khoa Khám bệnh

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam với 600 giường bệnh kế hoạch và 1100 giường thực kê, có nhiệm vụ khám, cấp cứu và điều trị nội trú cho nhân dân trong và ngoài tỉnh, khám, chữa bệnh ngoại trú trung bình cho 550 lượt bệnh/ ngày. Ngòai ra, công tác khám sức khỏe (KSK) luôn được quan tâm. Trong năm 2015, khoa Khám bệnh đã tiếp nhận hơn 4.500 người đến khám sức khỏe, gồm nhiều đối tượng như: KSK xin việc làm, KSK lái xe, KSK đi xuất khẩu lao động, đi học nước ngoài, KSK cho người nước ngoài, KSK cho đối tượng cần giám định sức khỏe, KSK định kỳ cho CBVC của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Vừa qua, ngày 9,10 và ngày 16,17 tháng 1 năm 2016, Bệnh viện đa khoa Quảng Nam đã tổ chức thành công việc khám sức khỏe cho đối tượng cán bộ thuộc diện quản lý, chăm sóc sức khỏe của Ban bảo vệ Chăm sóc Sức khỏe Tỉnh. Trong 4 ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 555 cán bộ đến khám.

 KSK1

Lấy máu xét nghiệm

Công tác khám sức khỏe được tổ chức khá chu đáo; từ 6 giờ 30 phút nhân viên y tế đã có mặt đầy đủ và triển khai lấy máu xét nghiệm, cân đo sau đó là mời ăn điểm tâm sáng và tiếp tục khám, đo điện tim, siêu âm tổng quát, chụp phim tim phổi và sau cùng là khám lâm sàng. Công tác khám lâm sàng được Ban giám đốc quan tâm, đội ngũ bác sĩ tham gia khám sức khỏe hầu hết là các Trưởng, Phó khoa phòng, giàu kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán và điều trị. Việc tổ chức ăn điểm tâm sáng cũng được ban giám đốc cho lưu mẫu thức ăn cẩn thận, đúng theo qui định, đảm bảo An toàn Vệ sinh thực phẩm.

KSK2 

Thu và phát hồ sơ

 KSK3

Khám răng hàm mặt

Khám sức khỏe tổng quát, đặc biệt là KSK định kỳ mang lại nhiều lợi ích cho đối tượng đến khám, phát hiện bệnh ngay từ giai đoạn sớm để có hướng điều trị tốt. Kiểm tra, tiên lượng và tư vấn điều trị cho những bệnh đã mắc. Nhiều bệnh nhân qua khám sức khỏe đã tình cờ phát hiện bệnh nặng, ác tính  như; thiếu máu nặng, phải nhập viện truyền máu, tăng huyết áp giai đoạn 3 phát hiện lần đầu tiên, Ung thư vú, Ung thư cổ tử cung, Ung thư gan.v.v.v…được phát hiện kịp thời.

Công tác khám sức khỏe được khoa Khám bệnh tổ chức rất chu đáo, nhất là khám sức khỏe hợp đồng ngoài giờ, luôn đem lại sự hài lòng cho đối tượng đến khám.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 18 Tháng 1 2016 19:41

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam