• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Tăng cường triển khai các hoạt động đảm bảo an toàn cho viên chức, người lao động tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam

  • PDF.

BS Trần Hữu Thọ - 

Tăng cường triển khai các hoạt động bảo đảm an toàn cho nhân viên y tế là trách nhiệm của lãnh đạo bệnh viện. Tuân thủ những quy định về an toàn lao động là trách nhiệm của mỗi nhân viên bệnh viện. Thành lập Tổ an toàn môi trường của bệnh viện với các hoạt động thiết thực, bao gồm: xây dựng môi trường bệnh viện văn minh và thân thiện hướng đến sự hài lòng của người bệnh; triển khai các hoạt động đảm bảo môi trường lao động an toàn cho nhân viên y tế theo quy định (Thông tư số 19/2016/TT-BYT ngày 30 tháng 6 năm 2016).

Cần chú ý đến những nguy cơ gây mất an toàn có thể xảy ra gây nguy hiểm cho nhân viên bệnh viện trên cơ sở thực trạng về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị,…và đặc thù hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của từng khoa phòng. Tương ứng với mỗi nguy cơ, bệnh viện xây dựng và ban hành những quy định, quy trình phòng ngừa và phổ biến đến từng nhân viên.

antoanld

Xem tiếp tại đây

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 06 Tháng 4 2022 20:42

You are here Tin tức Y học thường thức Tăng cường triển khai các hoạt động đảm bảo an toàn cho viên chức, người lao động tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam