• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Hội thi tay nghề Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam năm 2016

  • PDF.

Phòng Điều dưỡng

Thực hiện quy định Thông tư 07/2011 của Bộ Y tế, Hội đồng Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đã tổ chức thành công Hội thi tay nghề năm 2016 cho 208 điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên có tuổi đời ≤ 40 thuộc 17 khoa lâm sàng trong bệnh viện. Hội thi cũng là dịp để điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên cập nhật, ôn tập nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành; góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nhằm hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

thitay1c

Các cá nhân và tập thể được khen thưởng

Hội thi diễn ra rất hào hứng, đúng với kế hoạch hoạt động của Hội đồng Điều dưỡng đã xây dựng từ đầu năm. Phòng Điều dưỡng đã chuyển tài liệu ôn tập về các khoa, chọn lọc các nội dung trọng tâm liên quan đến các hoạt động chăm sóc người bệnh hằng ngày của điều dưỡng: Tiêm an toàn, phòng ngừa nhiễm khuẩn vết mổ, an toàn trong truyền máu, phác đồ sốc phản vệ, cấp cứu ngừng tuần hoàn; Thông tư 07/2011-BYT: Hướng dẫn công tác chăm sóc người bệnh, Thông tư số 07/2014/TT-BYT: Quy định về Quy tắc ứng xử; Quyết định số 2151/QĐ-BYT: “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của NB”; Thông tư 23/2011/TT-BYT: HD sử dụng thuốc trong cơ sở y tế có giường bệnh; Chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng Việt Nam; các quy trình tiêm thuốc, thay băng, đặt sonde tiểu, đặt sonde dạ dày, lấy máu xét nghiệm,...

Để công tác chăm sóc người bệnh tại các khoa có thí sinh dự thi không bị ảnh hưởng, phần thi thực hành được phân bố trong 05 ngày, mỗi ngày có 6 tiểu ban chấm thi; các khoa có thí sinh dự thi cũng được linh động điều phối phù hợp; do đó dù số lượng thí sinh tham dự thi rất đông nhưng công tác chăm sóc người bệnh luôn được đảm bảo. Sau phần thi thực hành các thí sinh bước vào phần thi lý thuyết đầy quyết tâm và nghiêm túc.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức hội thi đã tìm ra được 04 cá nhân và 01 tập thể đạt kết quả cao đề nghị bệnh viện khen thưởng:

Giải cá nhân:

- Giải nhất:

  • ĐD Phan Thị Liêu - Khoa Hồi sức tích cực -Chống độc
  • ĐD Bùi Thị Cẩn - Khoa Ngoại Chấn thương

- Giải Nhì:

  • ĐD Võ Thị Kính Trọng - Khoa Ngoại Chấn thương

- Giải Ba:

  • ĐD Nguyễn Thị Diệp - Khoa Ung bướu

Giải tập thể:

- Giải nhất đồng đội: Khoa Tai-Mũi-Họng

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI THI

thitay2

BS CKII Dương Ngọc Vinh - PGĐ BV, Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng phát biểu chỉ đạo

Các hình ảnh phần thi lý thuyết:

 

thitay6

thitay5

Các hình ảnh phần thi thực hành:

thitay3

thitay4


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 10 Tháng 8 2016 16:11

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Hội thi tay nghề Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam năm 2016