• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Hội thảo tầm soát dị tật tim thai trong siêu âm sản khoa ngày 12/11/2020 tại BVĐK tỉnh Quảng Nam

  • PDF.

Khoa Phụ Sản -

Siêu âm chẩn đoán các bệnh tim bẩm sinh là một trong những kỹ thuật khó trong chẩn đoán hình ảnh. Mặc dù đã được áp dụng phổ biến trên thế giới từ những năm 80 của thế kỷ trước, siêu âm tim thai mới phát triển và phổ biến ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Tỷ lệ sai sót trong chẩn đoán cũng như định hướng cho tiên lượng còn rất nhiều hạn chế. Phần lớn các bác sĩ làm chẩn đoán tim thai chưa được đào tạo bài bản, chưa nắm vững các kỹ thuật để có thể đánh giá cũng như tư vấn chính xác cho các trường hợp nghi ngờ có tổn thương tim bẩm sinh.

ditat1

Nhằm giúp cho các Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh và Bác sĩ Sản Khoa có cơ hội tiếp cận với siêu âm tim thai cơ bản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công ty GE Healthcare Việt Nam, Công ty TNHH GE Việt Nam tại TPHCM, tổ chức Chương trình Hội thảo “Tầm soát Dị Tật Tim thai Trong Siêu âm Sản Khoa” dành cho các Bác sĩ Chẩn đoán Hình ảnh, Bác sĩ Sản Phụ Khoa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, tỉnh Quảng Ngãi và TP Đà Nẵng.

ditat2

Thời gian 14h, thứ năm, ngày 12/11/2020.

Địa điểm: Hội trường Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng Nam

                 01 Nguyễn Du, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.

Khách mời: Các Bác sĩ quan tâm đến chủ đề trên.

Chương trình có sự tham gia báo cáo và thực hành của Bác sĩ CKI. Nguyễn Văn Thụy- Khoa Sản Nhi- Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng.

Rất hân hạnh được đón tiếp.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ bảy, 07 Tháng 11 2020 09:52

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Hội thảo tầm soát dị tật tim thai trong siêu âm sản khoa ngày 12/11/2020 tại BVĐK tỉnh Quảng Nam