• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Hội thi tay nghề giỏi năm 2020 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

  • PDF.

Phòng Điều dưỡng - 

Thực hiện Kế hoạch hoạt động 180/ KH-BV ngày 11/02/2020 của Hội đồng Điều dưỡng và Quyết định số 1082/QĐ-BV ngày 23/9/2020 của Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam về việc banh hành Quy chế Hội thi tay nghề giỏi cho Điều dưỡng viên, hộ sinh viên, kỹ thuật viên năm 2020; Nhằm tạo phong trào thi đua nâng cao chất lượng chăm sóc, hướng đến sự hài lòng người bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam tiến hành tổ chức hội thi tay nghề giỏi cho các đối tượng là Điều dưỡng viên, Hộ sinh viên, Kỹ thuật viên.

Cuộc thi được chia thành hai vòng. Vòng một được tổ chức, đánh giá tại các khoa với 354 thí sinh tham dự. Ban tổ chức hội thi đã chọn ra 60 thí sinh có số điểm cao được vào thi vòng 2 tranh giải.

BS.CKII Nguyễn Tam Thăng - Phó Giám đốc bệnh viện đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

hoithi1

Nội dung phần thi lý thuyết xoay quanh các kiến thức về quy trình chăm sóc người bệnh, quy trình kỹ thuật điều dưỡng; các hướng dẫn của Bộ Y tế về kiểm soát nhiễm khuẩn, giao tiếp ứng xử, an toàn người bệnh, luật khám chữa bệnh, luật viên chức…

Phần thi thực hành vòng 2 được tổ chức trên mô hình theo hình thức bốc thăm, thời gian thi thực hành 15 phút/mỗi quy trình; riêng quy trình thay băng, đặt ống thông tiểu, đặt ống thông dạ dày là 20 phút. Mỗi thí sinh được 2 giám khảo cùng đánh giá độc lập, kết thúc mỗi quy trình các giám khảo giao phiếu đánh giá cho ban thư ký nhập kết quả, điểm thí sinh đạt được là số điểm trung bình cộng của 2 giám khảo.

hoithi2   

Kết quả phần thi thực hành vòng 2 thí sinh đạt điểm giỏi có 36 em chiếm 60%, điểm khá 18 em chiếm 30%, điểm trung bình có 6 em chiếm 10%.

Phần lý‎ thuyết diễn ra vào ngày 19/10/2020 theo hình thức trắc nghiệm; đề thi gồm chẵn và lẽ được bảo mật cho đến giờ thi. Các thí sinh làm bài trong bầu không khí yên lặng, nghiêm túc dưới sự giám sát chặc chẽ của các giám thị coi thi.

hoithi3

Kết quả phần thi lý thuyết thí sinh đạt điểm giỏi là 19 em chiếm 31,6%; điểm khá là 34 em chiếm 56,6%; điểm trung bình là 7 em chiếm 11,6%.

Điểm thực hành được tính hệ số hai và lý thuyết hệ số một; điểm chung cuộc trao giải là điểm trung bình cộng của phần thi lý thuyết và thực hành.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã chọn ra 04 thí sinh có điểm cao đề nghị Giám đốc bệnh viện khen thưởng. Giải Nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Liên Khoa Khám bệnh; Giải Nhì thuộc về thí sinh: Nguyễn Thị Sương Khoa HSTCCĐ; Giải Ba thuộc về 02 thí sinh: Võ Thị Phú Khoa Ngoại Tiêu hóa và Trần Thị Minh Phương Khoa PHCN.

hoithi4

Hội thi đã tạo được phong trào thi đua giữa các cá nhân và tập thể trong toàn bệnh viện. Là dịp để các thí sinh thể năng lực chuyên môn, hiểu biết về an toàn người bệnh, kiểm soát nhiễm khuẩn trong công tác chăm sóc người bệnh.

Hội thi kết thúc tốt đẹp, đã tạo được động lực thúc đẩy hệ thống Điều dưỡng trong toàn bệnh viện ôn tập cập nhật kiến thức chuyên môn, quy trình kỹ thuật điều dưỡng, kỹ năng về giao tiếp ứng xử; góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc hướng đến sự hài lòng cho người bệnh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI THI

hoithi5

hoithi6

hoithi7

hoithi8

hoithi9

hoithi10


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 13 Tháng 1 2021 21:32

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Hội thi tay nghề giỏi năm 2020 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam