• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025

  • PDF.

Vũ Thị Phương Thanh - 

Được sự cho phép của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào chiều ngày 03 và ngày 04/6/2020. Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Sáu, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam và đồng chí Phạm Đình Vũ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối.

Đại hội đã báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020. Báo cáo đánh giá những kết quả đạt được về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, về công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, và công tác lãnh đạo đoàn thể của Đảng bộ Bệnh viện trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại, nêu nguyên nhân, đặc biệt là những nguyên nhân chủ quan để từ đó rút kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, tìm biện pháp khắc phục hiệu quả.

daihoi16

Đại hội cũng đã xác định được những mục tiêu trong nhiệm kỳ đến, đó là tăng cường công tác xây dựng Đảng bộ cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức để nâng cao năng lực và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật trong Đảng; xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phấn đấu đạt các chỉ tiêu chủ yếu: phát triển đảng viên mới từ 12 đảng viên trở lên, 100% chi bộ trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có trên 15% chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không có chi bộ yếu kém, 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có đảng viên vi phạm kỷ luật, Đảng bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 100% chi bộ duy trì nề nếp và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Bên cạnh đó, Đảng bộ còn đề ra các giải pháp cụ thể để thực hiện các mục tiêu.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện khóa XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 12 đồng chí, bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan gồm có 09 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết. Ban Chấp hành đã họp phiên đầu tiên và bầu ra Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy và Chủ nhiệm UBKT với số phiếu tập trung cao.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Phạm Sáu đã ghi nhận kết quả đạt được của Đảng bộ trong nhiệm kỳ qua, cũng như công tác chuẩn bị đại hội chu đáo, chặt chẽ. Đồng chí xác định một số tồn tại của Đảng bộ nhiệm kỳ qua và nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần thực hiện trong nhiệm kỳ đến như: bám sát chức năng nhiệm vụ của Đảng bộ để lãnh đạo cho đúng hướng và hiệu quả; chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ đủ tâm, đủ tầm để xây dựng một bệnh viện có niềm tin; tăng cường giao tiếp ứng xử, đáp ứng hài lòng người bệnh, nâng cao đời sống của người lao động; xây dựng Đảng cả về 4 mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, bám sát để xử lý nghiêm và đúng.

Đại hội cũng đã tặng quà lưu niệm cho các đồng chí trong Ban Chấp hành khóa cũ không tham gia Ban Chấp hành khóa mới.

Đại hội kết thúc với sự nhất trí cao trong toàn Đảng bộ Bệnh viện về những nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ đến.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

daihoi162

daihoi163

daihoi165

daihoi167

daihoi166

daihoi169

daihoi164

daihoi168


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ bảy, 06 Tháng 6 2020 09:18

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025